Chủ Nhật, 25 tháng 7, 2010

Thực phẩm chức năng - Xu hướng của thế giới hiện đại

Thuc pham chuc nang Xu huong cua the gioi hien dai

Theo dự báo của các chuyên gia, thì “thức ăn của con người trong thế kỷ XXI là thực phẩm chức năng”. Thức ăn không chỉ đảm bảo đủ calo, ngon, sạch, mà còn phải chứa các hoạt chất sinh học (HCSH) tự nhiên cần cho sức khoẻ và sắc đẹp,...

không chỉ điều khiển được các hoạt động chức năng của từng bộ phận trong cơ thể, tạo cho con người khả năng miễn dịch cao, chống sự lão hoá, tăng tuổi thọ, mà còn giúp con người phòng chống được một số bệnh, kể cả ung thư.

Công ty Utimate Nutrition và Mega-Pro - Mỹ đã đưa ra thị trường loại thức ăn “làm đẹp” (cosmetic food). Một số thực phẩm “thông minh” đã xuất hiện có chứa các HCSH cần cho hoạt động của cấu trúc não bộ.

Các chế phẩm chống ôxy hoá, chống lão hoá khá phong phú (Coenzim Q10), được bào chế từ các HCSH như selen hữu cơ, carotenoid, các vitamin A, C, E, alinxin, zingerol... và các tiền hormone steroid (từ động vật) có tác dụng khử các gốc tự do, kích hoạt các enzym kháng ôxy hoá trong cơ thể...có tác dụng rất tốt trong việc chăm sóc vóc dáng và làn da của bạn.

Utimate Nutrition và Mega-Pro với dòng thực phẩm tăng cân Massive Whey Gainer, giúp bạn luôn có được một thân hình cân đối và hấp dẫn.

Thuc pham chuc nang Xu huong cua the gioi hien dai

Dòng thực phẩm hỗ trợ các chức năng chống viêm nhiễm, chống lão hóa, tăng sức bền (Glutamin, Coenzim Q10, Creatine Monohydrat)...giúp cơ thể bạn luôn ở trạng thái hưng phấn, sẵn sàng với công việc và lúc nào cũng thật tươi trẻ.

Ngoài ra còn có một số loại thực phẩm chức năng khác như hỗ trợ giảm mỡ, tăng cường hoocmon sinh dục (Died Ripped, Ultimate Burner, Ultra ripped, Tribulus...) sẽ giúp bạn có được một vóc dáng quyến rũ và tràn đầy sức sống.

Có thể khẳng định rằng, ngày nay các chất dinh dưỡng chính (đạm, đường, béo...) lại trở thành vai trò phụ, còn các HCSH đưa vào thực phẩm lại trở thành chính yếu. Thức ăn mới này chính là các loại thực phẩm chức năng, sẽ góp phần cụ thể hoá một nguyện vọng xa xưa của loài người trên trái đất: Thức ăn của chúng ta sẽ là những vị thuốc của chúng ta!


Việt Báo (Theo_24h)
Thuc pham chuc nang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét